Có những loại hồ thủy sinh nào ?Và chọn giải pháp trang trí nào tốt nhất

Hồ Thủy Sinh là một khu vườn thiên nhiên thu nhỏ sống động

Thật tuyệt vời khi cả đại dương được gói gọn trong một chiếc hồ thủy sinh. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn khi ngắm nhìn những chú cá bơi lội, tiếng nước chảy róc rách cùng với ánh sáng từ những bóng đèn trong hồ thủy sinh.

Hồ Thủy Sinh tư vấn khách hàng lựa chọn hồ cá thủy sinh phù hợp với phong thủy, khả năng tài chính của từng khách hàng , Hồ Thủy Sinh đưa mẫu hò cá thủy sinh đẹp cho khách hàng lựa chọn để tiết kiệm chi phí, đồng thời thiết kế mẫu hồ cá thủy sinh theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo hồ cá làm ra giống mẫu thiết kế đến từng cm.

Vì sao Hồ thủy sinh lại là giải pháp trang trí tốt nhất cho ngôi nhà bạn?

hồ thủy sinh

Hồ thủy sinh mang lại một ảnh hưởng thị giác và cảm giác tâm lý rất đặc biệt vì nó như một khu vườn thu nhỏ, sống động. Chiếm ít diện tích nên nó dễ dàng giúp không gian trở nên đẹp hơn, khắc phục được điểm yếu về ánh sáng, tạo cảm giác thư giãn.

Việc ngắm nhìn màu xanh tươi mát của cây lá, những chú cá bơi lội trong giếng nước chảy thật sự là cách thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng ở chốn đô thành hay chỉ đơn giản tô thêm nét phong thủy cho ngôi nhà. Cũng vì những lợi ích đó mà nhu cầu chơi kiểng thủy sinh ngày càng cao và mở ra thị trường cung cấp rất lớn.

Đáp ứng nhu cầu đó, với 25 năm kinh nghiệm của mình, Hồ Thủy Sinh đẹp tự hào mang lại những chiếc hồ thủy sinh chất lượng tuyệt đối, thỏa mãn niềm đam mê với thiên nhiên của bạn.

Thiết kế, lắp đặt hoàn chỉnh hồ thủy sinh cảnh, hồ cá cảnh cao cấp.

Cung cấp nguyên vật liệu và phụ kiện phục vụ hồ thủy sinh cảnh. Nhận chuyển hàng sỉ và lẻ đến các tỉnh thành khác

Nâng cấp, chỉnh sửa thành hồ thủy sinh cảnh hoàn chỉnh

Tư vấn và hướng dẫn phương pháp trồng và thiết kế cho người chơi thủy sinh cảnh.

Có những loại hồ thủy sinh nào ?

Tùy theo nhu cầu và không gian trang trí mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại hồ thủy sinh phù hợp. Hồ thủy sinh trên thị trường rất đa dạng. Về kiểu dáng có các loại hồ hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình lục hay bầu dục…Về đặc tính trang trí có loại hồ thủy sinh treo trên tường, hồ để bàn, văn phòng, quán bar..

Tại sao nên chọn mua một hồ thủy sinh đẹp?

Nếu bạn đang phân vân về việc có nên chọn mua một hồ thủy sinh thì những lí do dưới đây có thể giúp bạn quyết định dễ dàng hơn:

– Giá trị về thẩm mỹ: bạn có thể sử dụng nó để trang trí trong nhà, công ty, cửa hàng…Các hồ thủy sinh đều được trang trí rất kỹ lưỡng và đẹp mắt sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

– Giá trị về phong thủy: Nếu bạn biết chọn một hồ thủy sinh phù hợp và bài trí đúng thì nó có thể mang lại may mắn, sự hưng thịnh và phát đạt cho gia chủ.

– Giá trị về sức khỏe: Ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ để trang trí thì một hồ thủy sinh nơi làm việc hay tại gia sẽ giúp bạn giảm đi những căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Được đắm mình trong thiên nhiên bỏ qua những stress hay sự tất bật của đời sống thường ngày.

7 điều lưu ý cho người mới chơi cá cảnh

Nuôi cá cảnh đã được rất nhiều người yêu thích, và được xem là món ăn tinh thần của nhiều người trong những năm gần đây. Người nuôi sẽ cảm thấy nhẹ nhàn, thanh thản, giảm tress khi nhìn những chú cá bơi lội trong nước.Với những nhà có khuôn viên lớn thì ho ca koi được nhiều người nuôi về nó mang đến may mắn và tài lộc. Đối với những người mới bắc đầu nuôi thì nên lưu ý sau để chăm sóc cá cảnh được tốt.

1. Nuôi loại cá nào cho Hồ Thủy Sinh

Chọn theo kích thước: cá cảnh loại to (to bằng bàn tay trở lên),cá loại bé (chỉ cỡ 1-2 ngón tay)

Chọn theo giá tiền: trên thị trường có nhiều loại cá từ loại thường khoảng 300 nghìn đến vài triệu thậm chí cả vài chục triệu. Đối với người mới tập nuôi thì nên những loại cá rẻ tiền vì để chăm sóc và giá lại rẻ, sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi nuôi, nếu cá có chết cũng sẽ không tốn quá nhiều tiền cho những chú cá này.
2. Lưu ý chọn Hồ Thủy Sinh:

– Tùy theo vị trí mục đích mà bạn chọn bể cá phù hợp với không gian như bàn làm việc, trang trí trong nhà, hay hồ cá trong sân vườn… Đối với bàn làm việc thì có thể nuôi từ 2-5 con. Với những bé tỏ, cá nhiều thì cần phải có sức oxi để cung cấp oxi cho cá.

3.Nguồn nước cho Hồ Thủy Sinh hồ chí minh:

Nước phải được khử clo, nếu không cá sẽ chết. Vì nước máy có nhiều clo, bạn có thể khử clo bằng cách đổ nước ra vật chứa từ 1 – 2 ngày thì clo sẽ bốc hơi hết hoặc có thể dùng thuốc khử clo có bán tại cửa hàng chăm sóc cá những hạn chế sử dụng.

– Với 1 số loại cá bạn nên cho 1-2 gr muối pha vào nước để cá khỏe hơn.

Liên Hệ

Công Ty TNHH SEO VIỆT
6 Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
61 đường Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:0901.251.256 – 090.7735.456
Email: seowishviet@gmail.com

Leave a comment